เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
[
วิธีการสั่งซื้อ | รายการสั่งซื้อ | แจ้งการโอนเงิน]
 
 
 
 
 
 
 
 
     
ร่วมพูดคุยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนิตยสารแต่ละเล่ม ประชาสัมพันธ์ข้อมูลนิตยสาร นิตยสารออกใหม่ ชมเนื้อหาและภาพตัวอย่างจากนิตยสาร
 

 
   
 
 
           
   แสดงความคิดเห็นหัวข้อนี้  ตั้งหัวข้อใหม่ สำหรับ บอร์ดแผงนิตยสาร  ดูหัวข้อทั้งหมด  กลับสู่เวบบอร์ด  
           
 
 
     
จัดอันดับนิตยสารเกย์ไทยแห่งพ.ศ.นี้!!!!
อ่าน: 6,789   ตอบ: 10

  ปัจจุบันนิตยสารเกย์ไทย เรงส์ ล้ำ แถมวีซีดี ดีวีดี
แตกต่างจากสมัยก่อนที่จำกัดเฉพาะกลุ่ม ขายใต้ดิน
เดี๋ยวนี้ขายตามห้าง แข่งขันเรื่องนายแบบ แฟชั่น สถานที่
อยากให้ร่วมสนุกจัดรายชื่อนิตยสารที่ชอบเพียง 4 อันดับ....

และให้เหตุผลของความชอบ ...นายแบบ วีซีดี แฟชั่นฯลฯ

มีให้เลือกดังนี้
Art of Photo, HEY!, NEED+, STAGE, FIRM, BORN, step, HERO
DARK, Fresh boy, VZMEN



เพื่อความเป็นที่สุด!!!!!!!! ในสายตาคุณ?
  ทองไพรำลั้นลา 
29/12/2010 11:03:06 [125.24.3.212]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้/ย้ายหัวข้อเวบบอร์ด
 
 
           
   แสดงความคิดเห็นหัวข้อนี้  ตั้งหัวข้อใหม่ สำหรับ บอร์ดแผงนิตยสาร  ดูหัวข้อทั้งหมด  กลับสู่เวบบอร์ด  
           
 
   
 
 

     
 ความคิดเห็นที่ 10

สำหรับ Dude และ VZmen หลังจากเปลี่ยนบริษัทก็ลงเหวทันทีครับ จนป่านนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะออกเล่มต่อไปเลย คงไม่มีโอกาสได้เห็นการคืนบัลลังค์แชมป์ของ IAMGUY แล้วล่ะครับ

ถ้าเป็นพ.ศ.ก่อน ที่หนึ่งคือ IAMGUY อย่างไม่ต้องสงสัย


lookkaew สมาชิก [แสดงความคิดเห็น 1985 ครั้ง]
04/01/2011 01:29:51
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 9

1. HEY! สมบูรณ์ที่สุดในทุกแง่ ไม่แรงที่สุด แต่กลมกล่อมที่สุด ทั้งภาพ ความเซ็กซี่ ความแรง นายแบบ เนื้อหา โลเกชั่น และปกที่สวยทุกเล่ม 2. BORN. แรงมาก เป็นตัวเปลี่ยนวงการนิตยสารเกย์ เพราะแรง นายแบบดีบ้าง ธรรมดาบ้าง แต่โดยรวมแรงสะใจคนอ่าน 3. Art of photo สวย น่าสะสม เป็นคอลเลคชั่นภาพนายแบบระดับมืออาชีพ โดยช่างภาพระดับมืออาชีพ แรง 4. FIRM น้องใหม่มาแรง ด้วยแผ่นดีวีดี และแรงมากๆ
เด็กดี 
04/01/2011 00:21:15 [206.53.152.92]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 8

สำหรับป้านะคะ

1. FIRM แตกต่างกับเล่มอื่นตรงเบื้องหลังเป็น DVD ที่เหนือกว่าเล่นอื่นๆและแรงมาก
2. STEP เบื้องหลังแรงมากๆ แต่เสียตรงที่เบื้องหลังยังคงเป็น VCD อยู่
3. STAGE เบื้องหลังแรงมาก แต่ติดตรงที่ต้องซื้อเพิ่มเติมไม่ได้มากับหนังสือ
4. BORN ความแรงเพิ่มขึ้นจากเล่มแรกๆ เรื่องอื่นยังคงที่คงวา

ต่อไปนี้คือข้อเสียของเล่มที่ป้าไม่ได้เลือกนะคะ
- ART OF PHOTO มันเป็นศิลปะเกินไป ถึงจะแรงและรูปสวยแต่ไม่มีเบื้องหลังก็ไม่น่าสนใจ
- HEY! บางเล่มแรง บางเล่มก็ลดความแรงอย่างน่าใจหาย วับๆแวมๆไม่ค่อยมี
- NEED+ เพิ่มความแรงขึ้นมาอีกนิด แต่โดยรวมยังคงธรรมดา
- HERO เล่มแรกเปิดตัวหมือนจะแรง แต่เล่มต่อๆมาธรรมดาถึงธรรมดาที่สุด

ส่วนข้อเสียหลายๆเล่มเรื่องสถานที่ถ่ายทำ ป้าเฉยๆกับเรื่องนี้ค่ะ
เพราะป้าดูแต่ตัวนายแบบและการถ่ายทำว่าแรงมากน้อยแค่ไหน
ป้าไม่เคยสนใจเรื่องสถานที่เลย เพราะไม่ได้เป็นปัจจัยในการซื้อหนังสือ
ถ้าอยากดูสถานที่สวยๆ ป้าเลือกที่จะซื้อหนังสือ อสท มากกว่าหนังสือแนวนี้ค่ะ

ป้าเอาความรู้สึกเวลาดูเบื้องหลังเป็นตัววัดนะคะ
ถ้าป้าดูแล้วมีความสุขมาก ก็จัดเป็นอันดับต้นๆ
แต่ถ้าดูแล้วไม่มีความรู้สึกตั้งแต่ต้นจนจบป้าก็จะลดอันดับลงมา
เพราะความแรงเป็นปัจจัยที่ทำให้ป้าซื้อหนังสือค่ะ


MAG-LOVER สมาชิก [แสดงความคิดเห็น 99 ครั้ง]
03/01/2011 23:17:33
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้



     
 ความคิดเห็นที่ 7

1. FIRM เบื้องหลังเป็นดีวีดี ภาพชัดคมกริบทั้งในหนังสือและดีวีดี
2. HEY โดยรวมหลายๆเล่มนายแบบดี ภาพถ่ายสวย คอนเซปหนังสือชัดเจน
3. STAGE & STEP ไม่ค่อยมีคอนเซป เน้นแต่ฉากขาว ดำ แต่ดึงความเซกซี่ของนายแบบออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะการโพสท่าต่างๆของนายแบบ และมุมกล้องที่ถ่าย
4. ART OF PHOTO ถ่ายภาพสวยมาก คอนเซปเกือบชัดเจน ทางที่ดีเน้นที่คนดังทุกเล่ม แบบเล่ม 1-2 หรือ I AM GUY ยุคแรกๆ
5. NEED & BORN นายแบบตี๋ๆ ใสๆ น่ารัก
เอก 
03/01/2011 21:44:36 [58.9.181.129]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 6

ให้อันดับ 1 เป็นของ Hero ครับ (เล่ม 1,2,3 เท่านั้น)

อันดับ 2 ให้ Step

อันดับ 3 ให้ stage

อันดับ 4 ให้ Hey! mag

อันดับ 5 ให้ THE BOY Story

เกณฑ์การให้ของผม ผมให้ตามการนุ่งกางเกงในครับ ฮี๋ๆ!!
นุ่งเป็นนุ่ง!! ไม่ไช่ถลกกางเกงในตลกๆ

CD ยอดเยี่ยม ให้ BORN Need กับ Step ตามลำดับ ครับ
NAKATAonline 
03/01/2011 12:13:22 [49.229.247.76]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 5

1. ให้ art of ให้เพราะลงทุนนายแบบมาก
2. ให้ born กับ step แรงใกล้เคียง แต่bornราคาถูกและลงทุนกว่าstep
3. ให้ hey กับ need+ นายแบบสูสี สถานที่ hey สวยบ่อยมากกว่า แต่หลังๆ need ก็ทำดีขึ้น
4. ให้ stage กับ hero แต่ hero ดีกว่า stage หน่อย เพราะมี vcd และราคาถูกกว่า
5. ให้ firm ต้องดูต่อไป ภาพยังไม่โอ ราคาสูงกว่าชาวบ้านไปหน่อย
นักวิจัยตลาดเก้งกวางแห่งประเทศไทย 
30/12/2010 01:14:54 [58.11.19.191]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 4

1 HEY! นายแบบหล่อ เซ็กซี่ ภาพสวย ลงทุน
2 BORN แรง สะใจ
3 Art of.....งานคุณภาพ นายแบบเกรดดี
4 NEED+ อยู่มานาน

ตอนแรกจะให้ HERO แต่ขอดูอีกระยะ ส่วน FIRM ขอดูเล่ม 2 ก่อน
นาโอมิ แคมเบี้ยว 
29/12/2010 23:14:14 [118.174.82.75]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 3

1. STEP แรงมาก
2. FIRM แรง แต่รูปยังไม่ค่อยสวย
3. BORN ค่อนข้างแรง แต่ไม่ค่อยลงทุน
4. HEY! ไม่แรง แต่เน้นศิลปะ


lookkaew สมาชิก [แสดงความคิดเห็น 1985 ครั้ง]
29/12/2010 17:09:41
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 2

1. FIRM
2. STEP
3. BORN
4. DARK (อันดับนี้ตั้งใจเก็บไว้ให้ HERO แต่ระยะหลัง เบาลง แผ่วลง อย่างน่าใจหาย ก็เลยยกตำแหน่งให้ DARK ละกัน)

จัดอันดับตามความแรงของภาพและ VCD/DVD ครับ ก็ยอมรับตามตรงว่าที่ซื้อเพราะต้องการดู"ตรงนั้น" ไม่ได้อยากดูภาพศิลป์แต่อย่างใด (ไม่งั้นก็คงไปซื้อนิตยสารแฟชั่นแล้วหล่ะ) หากเล่มไหนภาพสวย สไตลิ่งงาม สถานที่เลิศ ก็ถือเป็นกำไรของผู้อ่าน
ญญ 
29/12/2010 12:54:31 [203.150.206.90]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 1

STEP@STAGE เพราะว่า เบื้องหลังโคตรๆ นายแบบก็โอเค (แม้จะไม่ผ่านเป็นบางคนบางเล่ม)
ร่วมด้วยช่วยเชียร์ 
29/12/2010 12:46:40 [113.53.149.208]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้


     
 ข้อความที่ท่านได้อ่านในเวบเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเวบไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ "แจ้งลบความคิดเห็นนี้" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งลบข้อความได้ที่ info@magazinedee.com
 

     
 แสดงความคิดเห็น กติกาในการแสดงความคิดเห็น