เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก
[
วิธีการสั่งซื้อ | รายการสั่งซื้อ | แจ้งการโอนเงิน]
 
 
 
 
 
 
     
  DOPOOCHAI vol. 1 no. 5 March 2013


วางแผงแล้ว
 

  [1 ปก]  

[ปกหน้า]
94.3 kb
 

 
   

     
นิตยสาร DOPOOCHAI
นิตยสารmodel รายเดือน
ราคา 150 บาท


 www.dopoochai.com
 แสดงความคิดเห็นต่อนิตยสาร
 
 
 
 
     
Dopoochai.com เซท A5 เสนอภาพยนตร์เกย์ออนไลน์สุดเสียว เรื่อง
  คุณลุงแมก  [01/04/2013 18:44:48]

  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคู่รักเกย์ต่างวัย น้องเจหนุ่มวัยมหาลัยที่กำลังอยู่ในช่วงหมกมุ่น และมีความต้องการทางเพศสูง

ซึ่งสวนทางกับนายไม้แฟนหนุ่มวัยทำงานที่กำลังเริ่มเบื่อSex ทำให้เรื่อง Sex ของทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกัน จนมาถึงจุดเปลี่ยนในวันที่แอร์ในห้องเสีย

ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามชมภาพยนตร์ออนไลน์แบบเต็มเรื่องได้แล้ววันนี้ ที่แรกที่เดียวที่เว็บ www.dopoochai.com เซท A5 รับรองว่า สนุก มันส์ ฮา เร้าใจ แน่นอน!!!

ตัวอย่างภาพยนตร์ออนไลน์ เรื่อง "ช่างแอร์" https://www.youtube.com/watch?v=90KR839j84U
รับชมภาพยนตร์ได้โดยการใช้บัตรหรือสลิปทรูมันนี่ 150 บาท ที่เว็บ www.dopoochai.com

หรือติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/Dopoochaidotcom?ref=hl
หรือ http://www.facebook.com/pages/Need-Born-Dark-Exclusive-Magazine/171382796300325?ref=hl

 ขอขอบคุณ ข้อมูลจากนิตยสาร DOPOOCHAI

 
 
   
     
PREVIOUS   นิตยสาร DOPOOCHAI ทั้งหมด    NEXT

vol.1 no.2

vol.1 no.3

vol.1 no.4

vol.1 no.6

vol.1 no.7

vol.1 no.8
วิธีการสั่งซื้อ | รายการสั่งซื้อ | แจ้งการโอนเงิน
 ฉบับเก้งต้องมีไว้ Must Buy Guys (All Gay Magazine)
 
 

     
 ความคิดเห็นที่ 13

Re11....ยัง..ยังไม่รู้สึก
ดี..สม 
04/04/2013 00:42:50 [110.49.248.207]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 12

บ่องตง..มันน่าจะรู้ชะตากรรมตัวเองได้แล้วน่ะอีอ๋อง
Bor Boy 
04/04/2013 00:37:07 [110.49.248.207]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 11

ตัวอย่างหนังครับ http://www.youtube.com/watch?v=90KR839j84U&feature=youtu.be



BORN_DARK_DOPOOCHAI สมาชิก VIP [แสดงความคิดเห็น 672 ครั้ง]
01/04/2013 15:02:48
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้



     
 ความคิดเห็นที่ 10

แฟนคลับน้องเจ นายแบบ ตัวเอกของเรื่อง
ติดตามชมภาพนิ่งของเจ และนายแบบคนอื่นได้ตามลิงค์นี้ครับ
https://www.facebook.com/manastep.vinaram
เจ เจ 
01/04/2013 10:25:11 [110.171.169.186]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 9

อีความเห็น 8 ก็โง่เนอะ เว็บเจ๊อ๋องกับเว็บ เกย์เว้ยเฮ้ย คนละเจ้าของกัน ฟายมากๆ ที่สาปแช่งคนไปปล่อยโหลดมันของเกย์เว้ยเฮ้ยจ่ะ โง่แล้วอย่ามาแสดงนะคะ เค้าเลิกทำหนังสือก็ดีแล้วพวก(ตู๊ด..!)จะได้ดิ้นไม่มีที่โหลดฟรีดูกันไง สะใจไหมละ เด่วก็เจ๊งกันหมดทุกเจ้าหล่ะคะ เพราะพวกดาวโหลดฟรี พวก(ตู๊ด..!)ทำกันเอง ต่อไปก็ไม่ต้องดูแล้วหล่ะคะ อยากดูก็จ้างนายแบบมาเองซิ มีปัญญาไหมหล่ะ? อีตุ๊ดกระโหลกกะลา ติกันเก่งเหลือเกิน ก่อนติหัดดูตาม้าตาเรือบ้างเถอะคะ (ตู๊ด..!)ก็ซื้อไปซิ อี KMF อะไรเนี่ย เล่มละเกือบ 500 (ตู๊ด..!)ชอบอะไรก็ซื้อไป ไม่ต้องไปแหกเค้า สันดร!
ต่ำ 
31/03/2013 17:37:26 [180.183.53.247]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 8

เจ๊ง.. ขอแสดงความเสียใจแอย่างสุดซึ้งแก่ผู้สมัครรายปี คิดมาก คิดพิเรนทร์ เอาเจ้าแม่ เจ้าพ่อที่เป็นของสูงมาสาปแช่งคน สุดท้ายกรรมเลยเข้าตัว อยากบอกอีอ๋องว่า เทพไม่มีที่ไหนเขาจะมาลงโทษคนหลอก แต่(ตู๊ด..!)เอาเทพมาสาปแช่ง กรรมเลยเข้าตัวเอง สม
สมน้ำหน้า 
31/03/2013 13:31:30 [101.109.38.110]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 7

ผมว่าคนที่สมัครายปีทำใจเถอะครับ
จ่ายเงินเขาไปแล้วนี่ จะได้ดูครบ12เดือนรึเปล่าก็ไม่รู้ เล่มใหม่โผล่มาที่มีแต่คนบ่นกระแสก็ยิ่งแย่ลง แล้วใครจะไปเสียตังสมัครรายปีล่ะ มันคงน้อยลงไปเลี่อยๆ รายได้เขาก็จะได้น้อยตาม แล้วจะเอาทุ่นที่ไหนไปทำต่อล่ะครบ

ความจริงผมว่าทำเป็นเล่มวางแผงขายพร้อมแผ่นDVDดีอยู่แล้ว
ถึงจะมีแผ่นผี หนังสือก็ยังมีกำไรอยู่ไม่ขาดทุ่นแน่ๆ ไม่งั้นจะมีคนทำขายอยู่เหรอ เห็นเขาก้อยู่กันได้ ขายกันเกลี้ยงแผง(ถ้าผลงานดี)คนเขาซื้ออยู่แล้วถ้าผลงานดี ทำขายonlineผมว่าเกย์ไทยไม่นิยมเท่าไร เพราะมันไม่มีอะไรให้จับต้องได้ ไม่สามารถเก็บไว้เป็นสมบัติให้ลูกหลานรุ่นหลังได้ จะควักเงินจ่ายก็ต้องคิดหวั่นใจว่ามันจะเลิกทำเมื่อไร เวบมันจะเจ้งมั้ย คิดไปคิดมาไม่เสียงดีกว่า
king 
31/03/2013 07:57:36 [124.120.56.74]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 6

นายแบบบางคนก็เห็นชนิดเขื่อนแตกแล้ว...
จะมาปิดๆ ปังๆ ทำไมไม่ทราบ...
NaJa 
31/03/2013 02:28:26 [119.46.100.118]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 5

ผมโคดเห็นด้วยกับความเห็นที่ 3 เลยคับ...ที่สมัครสมาชิกไปไม่ได้อยากเห็นหนังประเภทนี้
อยากเห็นเบื้องหลังนายแบบแบบเดิมๆนะคับคุณอ๋อง ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าสมัครแล้วจะได้ดูหนังแบบนี้บ่องตงผมไม่สมัครให้เสียเงินนะ เคยถามสมาชิกมั๊ยว่าอยากดูรึป่าว!!!
แล้วก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีกเลื่อนที2-4รอบ...ขอแบบเดิมๆนะ เสียความรู้สึกมาก บ่องตง
jack 
31/03/2013 00:53:26 [110.171.171.166]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 4

แหม ก็หนังR เนอะ เห็นเท่านี้ก็โป้แล้วนะผมว่า
กระทิง 
30/03/2013 19:12:32 [183.89.144.8]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 3

สมัครรายปีไว้
นึกว่าจะได้เห็นอะไรมากกว่าที่ได้เห็น
แต่ผ่านไป 5 เรื่อง ไร้สาระมาก กะโหลกกะลาสุดๆ ครับ
ยังไม่เห็น(ตู๊ด..!)นายแบบแข็งเลย มีแต่ฉากกระเด้าดากใส่กัน
(ตู๊ด..!)เ(ตู๊ด..!)่ยวๆ อ่อนๆ ทำสีหน้าเหมือนมีอารมณ์มาก
แถม เลื่อนฉายทุกเดือน
ตอนแรกบอก 11 ของทุกเดือน ล่าสุดเลื่อนมาสิ้นเดือนล่ะ
ตลกคนทำ ช่างกล้าทำ ออกขาย

ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะคับ
แค่เศษเงินพันเดียวไม่คิดเสียดายหรอก
แต่เสียความรู้สึกมากกว่า
สุชาติ 
30/03/2013 17:13:07 [1.2.159.119]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 2

ประมาณว่าอยากทำขายก็ทำ ไม่อยากทำก็หยุดหายไป จริงๆก็แค่อยากลองคอนเซ็ปใหม่ว่า work รึป่าว ถ้า work ก็คงเห็นทำต่อเนื่องไป หากไม่ก็อย่าฝืนทำต่อไปดีกว่านะ คนอ่านมีตัวเลือกอีกเยอะ
รำพัน 
30/03/2013 07:31:11 [115.67.7.82]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้

     
 ความคิดเห็นที่ 1

ไม่ได้ทำออกมาขาย ก็แค่โปรโมทในเว็ป
จะแจ้งราคาหนังสือไว้ให้คนอ่านสับสนทำไม?
เห็นทำออกมาขายเล่มเดียว..ก็หยุด

นี่เห็น Dark Extra ออกมาวางแผงอีกแล้ว
ราคา 350 บาท...รวมเล่มเก่าๆ คิดได้จริงๆ
รำพึง 
29/03/2013 22:27:49 [203.144.144.165]
 แจ้งลบความคิดเห็นนี้


     
 ข้อความที่ท่านได้อ่านในเวบเพจนี้ เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเวบไซต์แห่งนี้ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย และ ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง ท่านสามารถแจ้งลบข้อความได้ที่ "แจ้งลบความคิดเห็นนี้" ที่มีอยู่ใต้ข้อความทุกข้อความ หรือแจ้งลบข้อความได้ที่ info@magazinedee.com
 

     
 แสดงความคิดเห็น กติกาในการแสดงความคิดเห็น